జూలై 15, 2025 నుండి YouTube తన భాగస్వామి ప్రోగ్రామ్ నియమాలను కఠినతరం చేస్తోంది. కొత్త నిబంధనల ప్రకారం నరావృతమయ్యే, ప్రామాణికం కాని కంటెంట్ ప్రకటన ఆదాయం తగ్గుతుంది. అయితే, ఛానెల్ ద్వారా డబ్బు ఆర్జించడానికి షరతులను కంపెనీ మార్చలేదు. .
ఆన్లైన్ వీడియో స్ట్రీమింగ్ ప్లాట్ఫామ్ యూట్యూబ్ దాని మానిటైజేషన్ విధానాన్ని అప్డేట్ చేస్తోంది. ఈ విధానం జూలై 15, 2025 నుండి అమల్లోకి వస్తుంది. ఇది YouTube భాగస్వామి ప్రోగ్రామ్కు సంబంధించినది. ప్రస్తుతం మీరు యూట్యూబ్ని తెరిస్తే మీరు అదే కంటెంట్ను చూస్తారు. దీన్ని ఎదుర్కోవడానికి యూట్యూబ్ ఈ అప్డేట్ను తీసుకువస్తోంది.
జూలై 15, 2025 నుండి YouTube తన భాగస్వామి ప్రోగ్రామ్ నియమాలను కఠినతరం చేస్తోంది. కొత్త నిబంధనల ప్రకారం నరావృతమయ్యే, ప్రామాణికం కాని కంటెంట్ ప్రకటన ఆదాయం తగ్గుతుంది. అయితే, ఛానెల్ ద్వారా డబ్బు ఆర్జించడానికి షరతులను కంపెనీ మార్చలేదు. అంటే ఛానెల్ ద్వారా డబ్బు ఆర్జించాలంటే మీకు 1000 కంటే ఎక్కువ మంది సబ్స్క్రైబర్లు ఉండాలి. దీనితో పాటు, ఛానెల్ 12 నెలల్లో 4000 పబ్లిక్ వాచ్ అవర్స్, లేదా 90 రోజుల్లో 1 కోటి షార్ట్స్ వ్యూస్లను కలిగి ఉండాలి. అయితే ఇది మాత్రమే కాదు, మీ కంటెంట్ అసలైనది, ప్రామాణికమైనదిగా ఉండాలి.
స్పామ్, AI కంటెంట్ సంఖ్యను తగ్గించడానికి, ఒరిజినల్ కంటెంట్ను ప్రోత్సహించడానికి యూట్యూబ్ ఈ అప్డేట్ను తీసుకువస్తోంది. ఈ అప్డేట్ను మిస్ అయిన క్రియేటర్లు వారి కంటెంట్ మంచి సంఖ్యలను పొందుతున్నప్పటికీ, డీమోనిటైజేషన్ను ఎదుర్కోవలసి రావచ్చు.
AI కంటెంట్ల సంఖ్య పెరుగుతోంది:
AI టెక్నాలజీ రాకతో యూట్యూబ్లో ఇటువంటి కంటెంట్ వరదలా వచ్చింది. కంపెనీ ప్రకారం, ఈ తక్కువ-నాణ్యత గల మీడియా లేదా కంటెంట్లు AI సహాయంతో తయారు అవుతున్నాయి. ఉదాహరణకు.. మీరు ఒక ఫోటోలో AI వాయిస్ఓవర్ను సులభంగా కనుగొనవచ్చు లేదా YouTubeలోని వీడియో క్లిప్లో AI వాయిస్ఓవర్ రకం కంటెంట్ను మీరు కనుగొనవచ్చు.
AI కంటెంట్ను రూపొందించడం ద్వారా మిలియన్ల మంది సబ్స్క్రైబర్లను జోడించిన ఇలాంటి ఛానెల్లు చాలా ఉన్నాయి. ఈ వీడియోలు AI సహాయంతో రూపొందించారు. అవి నిజమైనవిగా ప్రదర్శించబడతాయి. అటువంటి కంటెంట్కు సంబంధించి YouTube ఒక పాలసీ అప్డేట్ను తీసుకువస్తోంది. కంపెనీ ప్రకారం, ఇది ఒక చిన్న అప్డేట్, కానీ AI సహాయంతో బల్క్ కంటెంట్ను సృష్టించే వారిపై ఇది ప్రభావం చూపుతుంది.